Viên uống đẹp da Probio White - Chăm sóc làn da tuổi thanh xuân căng mịn

Viên uống đẹp da Probio White bổ sung những dưỡng chất cần thiết giúp làn da phòng chống hiện trạng nhăn, khô, sạm. Phục hồi làn da trắng mịn từ sâu bên trong, trả lại làn da trẻ trung, mềm mại.

Viên uống đẹp da Probio White

Khi mà nhu cầu làm trắng da bản thân ngày một cao, do đó mà thị trường hiện giờ xuất hiện nhiều loại mỹ phẩm giúp nuôi dưỡng làn da, bảo vệ da, hay những mỹ phẩm giúp làm trắng da. Thế thì làm sao để chọn mua được mỹ phẩm thích hợp với mình?

Nắm được điều này, tập đoàn Probio Health chia sẻ đến những bạn nữ

Viên uống đẹp da Probio White - Bảo vệ làn da tươi trẻ căng mịn


Được xem là thực phẩm chức năng có công dụng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tới từ Hoa Kỳ. Nghiên cứu và phát triển nhờ áp dụng công nghệ men vi sinh hiện đại của Nhật Bản.

Viên uống đẹp da

mỹ phẩm đã được cục an toàn thực phẩm và dược phẩm FDA Hoa Kỳ chứng thực là an toàn cho sức khỏe, bổ sung vitamin và các dinh dưỡng khiến đẹp cấp thiết giúp giữ gìn làn da căng mịn, săn chắc và tươi trẻ.

Làn da khỏe mạnh sẽ giúp bảo vệ thân thể chống lại các yếu tố gây hại xung quanh. Chính vì thế việc đảm bảo cho da luôn săn chắc là điều tiên quyếtcần thiết. khi bước vào độ tuổi 30, do ảnh hưởng của công đoạn lão hóa tự nhiên và cảnh quan xung quanh, công đoạn tổng hợp elastin và collagen trong cơ thể giảm dần, khiến cho giai đoạn lão hóa hình thành trên da.

Tác dụng của viên uống làm đẹp da Probio White


Bổ sung thành phần collagen cần thiết cho da, chính vì vậy giúp ức chế công đoạn lão hóa. thành phần collagen có chức năng kết nối những mô, nhờ vậy giúp hồi phục độ đàn hồi, săn chắc cho làn da.

Viên uống làm đẹp da

Ngoài ra, Probio White còn cung cấp thêm các hoạt chất nhu yếu cho da như

– Collagen Peptide: 100 mg.

– Glutathione-Reduced: 100 mg.

– Lactobacillus Casei: 5 tỷ CFU.

– N-Acetyl Cystein: 215 mg.

– Sodium Ascorbate: 50 mg.

– Alpha Lipoic Acid: 50 mg.

– Probio White chính là chọn lựa làm da trắng toàn diện từ sâu bện trong, giúp giữ gìn làn da mịn màng, chắc khỏetươi trẻ.

Viên uống làm đẹp da Probio White

– Cải thiện hệ tiêu hóa, giúp việc kết nạp những dưỡng chất làm trắng da được tối ưu nhất.

Đẩy nhanh giai đoạn sản xuất Glutathione, ức chế thời kỳ tổng hợp hắc sắc tố Melanin, cải thiện làn da trắng mịn, mềm mại.

– Loại bỏ tế bào chết trên da, trung hòa những tế bào tự do.

Bổ sung Collagen, độ ẩm cấp thiết cho da giúp tăng cường hệ miễn dịch bảo vệ da khỏi các nhân tố gây hại từ cảnh quan xung quanh.

Lưu ý khi dùng viên uống đẹp da Probio White


Nếu bạn đang chữa trị những bệnh lý khác. các cô nàng nên tới gặp chuyên viên để được giải đáp và đưa ra liệu trình dùng hợp lý.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search